Công ty TNHH phần mềm Phi Long

VP miền trung : số 198 Nguyễn Trung Thiên, Phường Thạch Quý, Thành Phố Hà Tĩnh
VP Miền Nam : 212 Đ. Số 8, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
VP Hà Nội : số 79 Hồ Tùng Mậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Phone+84 949 171 916
Sứ mệnh chuyển đổi số | Phi Long software đồng hành với trí tuệ Việt

Sứ mệnh chuyển đổi số | Phi Long software đồng hành với trí tuệ Việt

Sứ mệnh của công ty TNHH Phần mềm Phi Long trong chiến lược chuyển đổi số của đất nước


Chuyển đổi số được xem là cuộc cách mạng toàn dân, chỉ khi nào toàn bộ người dân sử dụng các nền tảng số, các ứng dụng số để phục vụ hoạt động kinh doanh, làm ăn, sinh hoạt hàng ngày thì chuyển đổi số mới thành công, nhờ đó các nền tảng số Việt Nam, doanh nghiệp số Việt Nam mới có “bệ đỡ” để cất cánh. 

Để phát triển nhanh, bền vững và bao trùm thì công nghệ số phải là lực lượng sản xuất cơ bản, nhân tài số phải là một nguồn lực cơ bản và đổi mới sáng tạo số phải là động lực cơ bản.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình với những đổi mới từ ảnh hưởng tích cực của Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, mà trọng tâm là các công nghệ số, cùng với tự động hoá với sự trợ giúp của phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật; để từ đó đã xuất hiện các hình thái mới trong quản lý, vận hành, phát triển kinh tế-xã hội cũng như quản trị quốc gia.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số trong CMCN 4.0, một mô thức mới đã hình thành, đó là Chuyển đổi số.CĐS là quá trình sử dụng công nghệ số để tối ưu hóa hoặc thay đổi các quy trình, sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Chuyển đổi số nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng cường sự cạnh tranh và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc sử dụng các công nghệ mới, yêu cầu các tổ chức và doanh nghiệp phải thay đổi tư duy, cách thức hoạt động, cải thiện quy trình, nâng cao năng lực công nghệ và tăng cường sự đổi mới để thích nghi với môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng như hiện nay.

Chương trình CĐS quốc gia xác định 03 trụ cột quan trọng trong CĐS là: Chính phủ số, Xã hội Số, và Kinh tế số. Trong đó, Kinh tế số là các hoạt động kinh tế được thực hiện thông qua sử dụng các công nghệ số, đặc biệt là internet và các công nghệ liên quan. Kinh tế số bao gồm các hoạt động như mua bán trực tuyến, thanh toán điện tử, quảng cáo trực tuyến, nghiên cứu thị trường trực tuyến, sản xuất số, dịch vụ khách hàng trực tuyến và nhiều hoạt động khác. Và đây được xem như làm một hình thái trong 3 hình thái Chuyển đổi số hiện nay, bên cạnh sự phát triển Chính phủ số và Xã hội Số.

Với những sản phẩm phần mềm và hệ thống CNTT phục vụ mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân kinh doanh, sản xuất; Phi Long software tự hòa luôn luôn đồng hành với công cuộc chuyển đổi số của Đất Nước với mục đích xây dựng Việt Nam Hùng cường, trở thành một trong những quốc gia có nền kinh tế số phát triển trên thế giới.