Công ty TNHH phần mềm Phi Long

VP miền trung : số 198 Nguyễn Trung Thiên, Phường Thạch Quý, Thành Phố Hà Tĩnh
VP Miền Nam : 212 Đ. Số 8, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
VP Hà Nội : số 79 Hồ Tùng Mậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Phone+84 949 171 916
Xây dựng phần mềm theo yêu cầu tại Hà Nội

Xây dựng phần mềm theo yêu cầu tại Hà Nội

- Công ty TNHH Phần mềm Phi Long với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất


Xây dựng Phần mềm theo yêu cầu là gì?

Quản lý nói chung và kinh doanh nói riêng là lĩnh vực “thiên biến vạn hóa”. Không thể chỉ đơn thuần đem những bài học sách vở đơn thuần vào cuộc sống kinh doanh bởi lẽ ngay khi bạn còn đang tính toán kỹ càng trước một cơ hội thì đối thủ cạnh tranh của bạn đã biết và chớp thời cơ rồi.

Mỗi doanh nghiệp thành công đều có những cách quản lý riêng, bộ máy quản lý riêng. Và trước những thông tin ngày càng nhiều, làm sao để có thể đưa ra những quyết định tức thời có lợi cho doanh? Đó là lúc doanh nghiệp cần đến một phần mềm quản lý riêng, đặc thù có ích nhất cho sự quyết định của bạn.

Những phần mềm bán đại trà thường thiết kế dành cho nhiều công ty nên có những tính năng chung chung, có những tính năng không cần thiết và do đó rất khó để mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong cả quản lý và kinh doanh.

20% khách hàng đóng góp cho 80% doanh thu, đối với các hệ thống phần mềm đại trà không phù hợp với tình hình quản lý của công ty. Làm sao có thể hỗ trợ cho lãnh đạo các doanh nghiệp đưa ra được quyết định chăm sóc tốt cho 20% khách hàng đem lại lợi nhuận chính cho công ty.

Vậy giải pháp nào có thể đáp ứng được yêu cầu nan giải này? Đó chính là tìm một đối tác có thể thiết kế riêng cho doanh nghiệp phần mềm theo yêu cầu quản lý cho công ty bạn.