Công ty TNHH phần mềm Phi Long

VP miền trung : số 198 Nguyễn Trung Thiên, Phường Thạch Quý, Thành Phố Hà Tĩnh
VP Miền Nam : 212 Đ. Số 8, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
VP Hà Nội : số 79 Hồ Tùng Mậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Phone+84 949 171 916
Xây dựng phần mềm theo yêu cầu, dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu

Xây dựng phần mềm theo yêu cầu, dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu

Thiết kế xây dựng các phần mềm quản lý, phần mềm theo yêu câu đặc thù của khách hàng bằng các ngôn ngữ .NET, PHP, NodeJS, Java...


Với đội ngũ chuyên viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ phát triển phần mềm theo đơn hàng trọn gói hoặc chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý của từng lĩnh vực đặc thù.

Phi Long luôn lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng để có thể cung cấp được một hệ thống phần mềm hoàn chỉnh và phù hợp nhất trong từng lĩnh vực hoạt động. Với kinh nghiệm đã xây dựng các hệ thống phần mềm lớn đã được áp dụng vào thực tế như hệ thống phần mềm đăng ký quản lý hợp tác xã, hộ kinh doanh và doanh nghiệp, hệ thống phần mềm quản lý dân cư triển khai tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Nam. Hệ thống phần mềm quản lý phòng trọ, hệ thống phần mềm quản lý sản xuất, phần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý văn bản, công việc triển khai trên toàn quốc.

Quy trình phát triển phần mềm

1. Tiếp xúc khách hàng và thu thập thông tin

Nhân viên của Phi Long sẽ tiến hành trao đổi với khách hàng để thảo luận chi tiết về: yêu cầu đối với phần mềm, các chức năng của phần mềm, thu thập tài liệu và hình ảnh mô tả về phần mềm.

Tư vấn cho khách hàng về quy trình sử dụng dịch vụ của Phi Long.

2. Phân tích yêu cầu

Bộ phận phân tích yêu cầu sẽ liệt kê cấu trúc và chức năng của phần mềm. Phác thảo sơ bộ về thông tin, giao diện, khả năng mở rộng của phần mềm trong tương lai.

3. Lên kế hoạch, thiết kế giao diện và chạy thử chương trình

Bộ phận thiết kế giao diện nhận được yêu cầu từ bộ phận phân tích và tiến hành thiết kế giao diện cho toàn bộ chương trình. Bộ giao diện này không phải là chương trình mà chỉ là giao diện sơ bộ của ứng dụng trong tương lai. Giao diện này sẽ được chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng.

4. Viết mã cho chương trình

Sau khi bộ giao diện được thông qua. Phi Long sẽ tiến hành viết mã cho chương trình.

5. Chạy thử

Quy trình này giúp phát hiện trước các lỗi phần mềm khi triển khai thực tế.

6. Đóng gói phần mềm

Sau khi viết mã hoàn thành, phần mềm sẽ được cài đặt cho khách hàng. Phi Long sẽ cung cấp tài liệu và trực tiếp triển khai hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.

7. Bảo dưỡng và sửa lỗi

Bảo dưỡng và sửa lỗi để ứng phó với những vấn đề mới phát sinh hoặc với những yêu cầu mới.